4 dấu hiệu cho thấy trẻ lớn lên sẽ không hiếu thảo, bố mẹ cần sửa ngay

4 dấu hiệu cho thấy trẻ lớn lên sẽ không hiếu thảo, bố mẹ cần sửa ngay

  •   08/01/2019 02:46:18 AM
  •   Đã xem: 17
  •   Phản hồi: 0
Những lời nói tưởng chừng như chỉ thể hiện sự yêu thương của cha mẹ dành cho con cái như: “Con à, những món ngon trong nhà đều là của con cả!”, “Cục cưng à, cha mẹ có thể hy sinh tất cả vì con!”, “Con chỉ cần học cho giỏi, những việc khác cứ để mẹ!”… Tuy nhiên, hậu quả sau đó sẽ khiến các bậc phụ huynh hối hận.
10 câu chuyện giúp cha mẹ dạy con thành người nhân đức tài giỏi

10 câu chuyện giúp cha mẹ dạy con thành người nhân đức tài giỏi

  •   08/01/2019 02:42:58 AM
  •   Đã xem: 17
  •   Phản hồi: 0
Trong xã hội khác phức tạp như hiện nay, việc dạy con như thế nào trở thành người có nhân cách tốt, hiểu chuyện và cư xử đúng mực là điều khiến nhiều bậc làm cha làm mẹ băn khoăn.
Đây là những món ăn nhiều hóa chất nhất bố mẹ nên hạn chế cho trẻ ăn

Đây là những món ăn nhiều hóa chất nhất bố mẹ nên hạn chế cho trẻ ăn

  •   20/11/2018 08:41:55 AM
  •   Đã xem: 81
  •   Phản hồi: 0
Khi mua các sản phẩm dùng cho trẻ nhỏ cha mẹ nên để ý đến thành phần ghi trên bao bì để tránh mua phải sản phẩm có chứa quá nhiều hóa chất độc hại.
Giặt đồ sai cách: Bé gái 1 tuổi mắc bệnh "người lớn" .

Giặt đồ sai cách: Bé gái 1 tuổi mắc bệnh "người lớn" .

  •   20/11/2018 08:38:58 AM
  •   Đã xem: 67
  •   Phản hồi: 0
Hiện tượng trẻ em mắc bệnh "người lớn" xảy ra mỗi ngày một nhiều. Lý do nhiều khi lại quá đơn giản: giặt quần áo chung, vệ sinh sai cách có thể khiến trẻ bị mắc bệnh nặng.
Hãy cẩn trọng với bệnh viêm da cơ địa ở trẻ em

Hãy cẩn trọng với bệnh viêm da cơ địa ở trẻ em

  •   20/11/2018 08:35:13 AM
  •   Đã xem: 49
  •   Phản hồi: 0
Bệnh viêm da cơ địa là một bệnh ngoài da rất phổ biến ở trẻ từ lúc sơ sinh đến lúc trẻ 5 tuổi. Tỷ lệ mắc bệnh viêm da cơ địa ở Việt Nam khá cao, đặc biệt là ở lứa tuổi trẻ nhỏ.
Bảng cân nặng và chiều cao con chuẩn nhất

Bảng cân nặng và chiều cao con chuẩn nhất

  •   08/11/2018 10:32:53 PM
  •   Đã xem: 92
  •   Phản hồi: 0
Tặng mẹ bảng so sánh các chỉ số của con cùng mẹo để đo đạc chính xác nhất cân nặng, chiều cao bé.
8 nguyên tắc nuôi dạy con đúng cách bố mẹ nên “nằm lòng”

8 nguyên tắc nuôi dạy con đúng cách bố mẹ nên “nằm lòng”

  •   06/11/2018 10:16:39 AM
  •   Đã xem: 116
  •   Phản hồi: 0
Cha mẹ nào cũng yêu thương con vô điều kiện và đều mong muốn con cái của mình trưởng thành, nên người. Nhưng không phải ai cũng nuôi dạy con đúng cách vì đây là chuyện khá khó khăn. Nếu bạn đang quan tâm tới vấn đề này, hãy cùng tham khảo những thông tin hữu ích ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Cách chăm trẻ bị suy dinh dưỡng giúp tăng cân nhanh nhất

Cách chăm trẻ bị suy dinh dưỡng giúp tăng cân nhanh nhất

  •   06/11/2018 10:11:26 AM
  •   Đã xem: 89
  •   Phản hồi: 0
- Việc thiếu hiểu biết khi nuôi dạy con hoặc nuôi con sai phương pháp là nguyên nhân dẫn đến việc trẻ bị suy dinh dưỡng. Vậy các bậc cha mẹ đã biết cách chăm sóc trẻ bị suy dinh dưỡng làm sao để tăng cân nhanh chưa? Hãy tìm hiểu những cách dưới đây để trang bị thêm cho mình kiến thức nuôi con toàn diện nhé.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây